[REVIEW] TOP 5+ ĐÈN PIN TỰ VỆ, ĐÈN PIN SIÊU SÁNG TỐT NHẤT 2020

Top 5 đèn pin siêu sáng tốt nhất 2020


Đèn pin siêu sáng là một thiết bị không thể thiếu trong đời sống hàng ngày. Đặc biệt nó sẽ trở nên cực kỳ hữu dụng trong những lúc mất điện, khi bạn tìm kiếm đồ vật trong đêm tối hay khi đi du lịch xa nhà.

Tuy nhiên trên thị trường thì lại có quá nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau với các mức giá cực rẻ cho tới những sản phẩm rất cao cấp. 

Vậy đâu là chiếu đèn pin siêu sáng tốt nhất mà bạn đang tìm kiếm.

Để giải đáp những thắc mắc này mời bạn hãy cùng  Reviews 5sao đi vào khám phá trong bài viết ngày hôm nay.


    [Review] Top 5 Đèn pin siêu sáng tốt nhất hiện nay

    1. Đèn pin siêu sáng XML T6 – Khuyên dùng


    Đèn pin siêu sáng XML T6

    Nếu bạn đang trong quá trình đi tìm một chiếc đèn pin siêu sáng đội đầu để phục vụ các nhu cầu cắm trại, dã ngoại hay các công việc sửa chữa… thì một sản phẩm chất lượng như XML - T6 hoàn toàn sẽ đáp ứng tốt.

    Đèn pin siêu sáng S016 XML - T6 được bán với giá cực kỳ ưu đãi là sản phẩm bạn có thể cân nhắc để lựa chọn. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau mà bạn có thể điều chỉnh chế độ sáng cho phù hợp như sáng mạnh, vừa, yếu, chớp hay SOS.

    Kích thước đèn nhỏ gọn, trọng lượng tương đối nhẹ dễ cầm tay khi sử dụng và có phần thân đèn được làm từ chất liệu nhôm siêu cứng cáp cho khả năng chịu lực, chống va đập cực tốt.

    Chỉ số chống nước IP65 cho phép bạn có thể thoải mái khi sử dụng để chiếu sáng trong mọi thời tiết khác nhau, bất kể mưa gió, nắng nóng hay sấm sét…

    2.Đèn pin siêu sáng Laser 303


    Đèn pin siêu sáng Laser 303

    Sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn và kiểu dáng cực kỳ tiện dụng để bạn dễ dàng mang đi bất cứ nơi đâu. Bên cạnh đó, sự kết hợp hoàn hảo giữa tông màu đen sang trọng với các tính năng chống nước, chống bụi bẩn và oxy hóa.

    Với khả năng chiếu sáng tầm xa tối đa có thể lên đến 1500m, Laser 303 không chỉ có công dụng chiếu sáng khi trời tối hoặc mất điện mà còn đem lại khả năng tự vệ từ xa rất an toàn khi đi vào các hang động, hầm mỏ hay leo núi.

    Tuổi thọ bóng theo phía nhà sản xuất lên đến 100.000 giờ và tích hợp công nghệ đèn LED siêu sáng với 2 pin sạc lithium 18.650 cho phép sản phẩm hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền.

    3. Đèn pin siêu sáng Thailand HY815 -HY 815


    3. Đèn pin siêu sáng Thailand HY815 - HY 815



    Đặc điểm nổi bật: Đèn pin siêu sáng HY815 được sản xuất từ chất liệu nhôm siêu nhẹ cao cấp, đèn luôn đảm bảo độ bền cực cao, khó bị biến dạng khi va đập, chịu lực mạnh so với các loại đèn pin thông thường khác. Chất liệu này cũng không gỉ sét, chống bụi và khó thấm nước càng góp phần tăng độ bền cho sản phẩm.

    Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng: Sản phẩm đèn pin siêu sáng HY815 có thiết kế vừa vặn tay cầm, cho cảm giác cầm chắc tay hơn, thuận tiện khi cần di chuyển. Thiết kế nút bật và tắt của đèn được làm bằng bằng cao su cao cấp có độ đàn hồi cao nhằm giúp cho thao tắc ấn, mở của bạn được dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, với tông màu thời trang, sản phẩm đem lại sự trẻ trung và nổi bật cho người sử dụng.

    Tầm chiếu sáng rộng: Đèn có độ chiếu sáng lên đến 500 Lumen cho ánh sáng chói lòa và màu sắc chân thực. Đèn pin siêu sáng HY815 có 3 chế độ sáng vừa, cực sáng và sáng nhấp nháy liên tục, đặc biệt tiện dụng cho bạn sử dụng trong nhiều trường hợp, khi đi leo núi, cắm trại hay làm việc ở những nơi thiếu ánh sáng như hầm mỏ, công trường,…

    Tiết kiệm năng lượng: Sản phẩm sử dụng công nghệ đèn LED siêu sáng từ Mỹ với kết cấu mạch điện tử nên rất tiết kiệm điện năng. Với sạc rời kèm theo đèn dễ dàng sạc mọi lúc mọi nơi.

    4. Đèn pin siêu sáng X800


    Đèn pin siêu sáng X800


    X800 là chiếc đèn pin siêu sáng ở phân khúc tầm trung, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến đến từ thương hiệu Mayor Wolf. So với S016 - T6 thì model này có trọng lượng nặng hơn nên cho cảm giác cầm chắc tay.

    Vỏ ngoài sử dụng chất liệu hợp kim nhôm hàng không T6061 rất cứng cáp và chắc chắn, có khả năng chịu lực, chống chịu va đập mạnh hay xe cán vẫn đảm bảo chất lượng.

    Mắt đèn Led được nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng CREE đến từ Mỹ có tuổi thọ đến 100.000 giờ chiếu sáng (thông số này do nhà sản xuất công bố), lumen dao động từ 800-1200 và tầm chiếu xa tối đa 300m.

    Tiêu chuẩn chống nước, chống bụi bẩn IP65 cho phép bạn sử dụng tốt và hiệu quả ngay cả thời tiết bất lợi như mưa gió hay bão tuyết…

    5.Đèn pin siêu sáng Wasing WFL-H1


    Đèn pin siêu sáng Wasing WFL-H1

    Đèn pin siêu sáng Wasing WFL-403 là model bán chạy nhất của thương hiệu Wasing đến từ Hồng Kông. Ở sản phẩm này chúng ta thấy được sự độc đáo về mặt thiết kế, với phần thân đèn sử dụng hợp kim cao cấp và bền bỉ, kính thủy tinh phẳng sáng bóng.

    Sử dụng bóng đèn theo tiêu chuẩn mới nhất từ Hoa Kỳ là Cree XR-E Q5, với tuổi thọ khoảng 10.000 giờ và đem lại khả năng chiếu sáng hiệu quả nhưng đồng thời vẫn đảm bảo tiết kiệm năng lượng.

    Wasing WFL-H1 được tích hợp Pin Lithium-ion với dung lượng 4600mAh tương đương với thời gian sử dụng liên tục từ 4-6 tiếng. Tiện dụng với 3 chế độ sáng mạnh – yếu – chớp phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

    Đèn pin siêu sáng là gì?

    Đây là chuẩn đèn pin xuất hiện khi bóng đèn LED ra đời và dần thay thế cho các bóng đèn sợi đốt lâu đời. Với tuổi thọ cao, khả năng chiếu sáng tầm xa trong phạm vi từ 20-30m và được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, đèn pin siêu sáng dần được ứng dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực của đời sống hàng ngày.

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã, chủng loại đèn pin siêu sáng khác nhau nhưng về cơ bản chúng ta có thể dựa vào kiểu dáng, thiết kế để chia đèn pin siêu sáng thành 2 loại là đèn pin siêu sáng cầm tay và đèn pin siêu sáng đội đầu.

    Đèn pin siêu sáng đội đầu: Loại đèn pin này thường được sử dụng nhiều hơn ở những nơi thiếu ánh và địa hình hiểm trở như ở vùng quê, khi đi leo núi hay khám phá trọng các hang động.

    Đèn pin siêu sáng cầm tay: Dòng sản phẩm này được ưa chuộng hơn so với dòng sản phẩm đèn đội đầu. Với thiết kế tay cầm chắc tay, kiểu dáng nhỏ gọn giúp bạn dễ mang theo bên mình.

    Tiêu chí chọn mua đèn pin siêu sáng tốt nhất

    1. Hiểu rõ nhu cầu sử dụng đèn pin siêu sáng

    Trước khi quyết định chọn mua đèn pin siêu sáng thì bạn cần cân nhắc đến mục đích sử dụng. Bạn sẽ sử dụng đèn pin cho mục đích chính là gì?

    Vì tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng chúng ta sẽ có những lựa chọn thích hợp khác nhau.

    Đèn pin siêu sáng thường được sử dụng cho các mục đích chính như đề phòng những lúc trời tối, gia đình mất điện, sử dụng để thay thế cho các loại bóng đèn, cho những chuyến đi du lịch, dã ngoại xa nhà hay sử dụng trong quân đội, tự vệ…

    2. Thiết kế và trọng lượng nhỏ gọn

    Khi bạn đã xác định được đúng nhu cầu và mục đích sử dụng thì bước tiếp theo bạn cần quan tâm chính là thiết kế và trọng lượng của sản phẩm. Cân nhắc lựa chọn những sản phẩm có thiết kế đơn giản và trọng lượng nhẹ giúp bạn dễ dàng bỏ túi khi sử dụng.

    3. Chất liệu an toàn, cao cấp

    Trong quá trình sử dụng, cầm nắm đèn pin siêu sáng rất dễ xảy ra tình trạng rơi rớt. Do đó, lưu ý chọn những sản phẩm có vỏ ngoài được chế tạo bằng chất liệu cứng cáp và an toàn.

    Chẳng hạn như hợp kim nhôm nguyên khối có trọng lượng nhẹ, kiểu dáng chắc chắn và độ bền cao cho phép chịu lực, chống va đập tốt khi sử dụng cho các mục đích như đi du lịch, dã ngoại hay leo núi…

    4. Loại bóng đèn 

    Một trong những tiêu chí quan trọng quyết định đến chất lượng chiếu sáng chính là loại bóng đèn mà sản phẩm đang sử dụng. Trên thị trường có 2 loại bóng đèn phổ biến chính là bóng đèn sợi đốt và bóng đèn LED.

    Trong đó, đèn sợi đốt là loại đã xuất hiện từ rất lâu trên thế giới với giá thành rẻ nhưng chất lượng chiếu sáng và độ bền tương đối thấp. Ngược lại, bóng đèn LED là loại mới xuất hiện gần đây và có ảnh hưởng quan trọng đến chất lượng đèn pin siêu sáng.

    So với đèn sợi đốt thì đèn LED có tần suất chiếu sáng và tuổi thọ cao hơn, đặc biệt hơn cả là khả năng chống nước, chống thấm hiệu quả và ít bị vỡ khi va chạm mạnh. Dù cho giá thành có cao hơn nhưng vẫn được nhiều người ưa chuộng.

    Một trong những thương hiệu đang chiếm lĩnh thị trường bóng đèn LED chính là hãng CREE đến từ MỸ. Các bóng đèn LED cao cấp của CREE có mặt ở khắp mọi nơi trong đời sống hàng ngày.

    5. Các thông số kỹ thuật

    Các thông số kỹ thuật quan trọng mà bạn cần hiểu rõ nếu muốn chọn mua được một chiếc đèn pin siêu sáng phù hợp.

    Chế độ sáng: Bên cạnh các chế độ sáng thông thường thì ở các đèn pin siêu sáng sẽ có thêm một chế độ chớp, chế độ này thường được sử dụng để tự vệ trong trường hợp gặp nguy hiểm như gia đình có trộm xâm nhập, cướp trên đường…

    Sử dụng chế độ chớp này để soi thẳng vào mắt của kẻ trộm sẽ khiến mắt chúng bị mù tạm thời, qua đó giúp bạn thoát hiểm. Bên cạnh đó còn có thêm chế độ SOS giúp bạn báo tín hiệu với những người xung quanh là mình đang gặp nguy hiểm để nhờ sự trợ giúp từ họ.

    Công suất chiếu sáng: Được đo bằng đơn vị lumen, chính là chỉ số thể hiện cường độ chiếu sáng của đèn pin. Khi chỉ số lumens càng cao thì khả năng chiếu sáng của đèn cũng càng cao nhưng không giúp cho đèn chiếu xa hơn.

    Vì khả năng chiếu xa hay gần của đèn phụ thuộc nhiều vào mật độ chùm tia sáng.

    Mật độ tia sáng: Khi mật độ tia sáng càng cao sẽ khiến chùm tia sáng dễ dàng tập trung tại một điểm, qua đó sẽ giúp ánh sáng được truyền đi xa hơn.

    Hầu như các hãng sản xuất đèn pin siêu sáng đều đã cân nhắc rất kỹ thông số này, với những đèn pin được trang bị công suất 1000 lumens sẽ tương ứng với tầm chiếu xa khoảng 200m.

    Thời gian sử dụng: Thường được in trên bao bì sản phẩm với 2 mức là thời gian cao nhất và thấp nhất.

    Chỉ số chống va đập: Được hiểu là khả năng chống chịu lực va đập khi thả rơi tự do sản phẩm ở cao độ 1m. Tuy nhiên, bạn không cần phải quá phức tạp, chỉ cần quan tâm đến những sản phẩm có vỏ ngoài bằng chất liệu thép hoặc hộp kim nhôm nguyên khối là được.

    Chỉ số chống nước: Giống những thiết bị smart như điện thoại, đồng hồ định vị, vòng đeo tay thông minh thì ở đèn pin siêu sáng chỉ sống chống nước này cũng quan trọng không kém.

    Một số tiêu chuẩn chống nước và chống bụi phổ biến ở các sản phẩm đèn pin siêu sáng là IPX7, IPX8, IP65, IP66, IP67…

    6. Đèn pin siêu sáng có giá bán bao nhiêu

    Bên cạnh sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại các đèn pin siêu sáng còn khá phong phú về mức giá. Trải dài từ dòng sản phẩm đèn pin siêu sáng mini giá rẻ chỉ khoảng vài chục ngàn cho đến các dòng cao cấp như hãng Anker có giá bán gần cả triệu đồng.

    Trong đó, các sản phẩm đèn pin siêu sáng với giá bán dao động từ 150K đến 450K thường được ưa chuộng nhiều hơn cả. Các sản phẩm ở phân khúc này không chỉ có giá phải chăng mà còn được trang bị đầy đủ chức năng qua đó đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng.

    7. Mua đèn pin siêu sáng ở đâu

    Trước nhu cầu mua sắm hàng online ngày càng bùng nổ như hiện nay thì việc mua hàng đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể chọn mua đèn pin siêu sáng trên các website uy tín như Lazada, Tiki, Sendo hay Shopee.

    8. guồn gốc xuất xứ, thương hiệu đèn pin siêu sáng

    Đèn pin siêu sáng trên thị trường Việt nói riêng và thị trường thế giới nói chung có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ, Nhật Bản và Trung Quốc, nhiều nhất là các sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc.

    Lời kết

    Trên đây mình đã giới thiệu đến bạn Top 5 đèn pin siêu sáng bán chạy nhất hiện nay. Kèm theo một vài so sánh, đánh giá mong rằng những chia sẻ này có ích với bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn đã chọn được cho mình một chiếc đèn pin siêu sáng tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

    Người dùng cũng tìm kiếm:

    • Gia các loại đèn pin
    • Chọn đèn pin hãng nào
    • Đèn pin sáng nhất hiện nay
    • Đèn pin siêu sáng nhất the giới
    • Đèn pin siêu sáng Nhật Bản
    • Đèn pin Anker
    • Đèn pin siêu sáng nhất Bản XML T6
    • Top đèn pin siêu sáng

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét