TOP 7 ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM BỀN BỈ CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT


Thời tiết mùa đông khá lạnh, những ngày rét nhiệt độ xuống thấp vấn đề sức khỏe con người sẽ bị ảnh hưởng nếu không được bảo vệ. Vệ sinh và tắm rửa hàng ngày tiếp xúc nhiều với nước lạnh sẽ khiến nhiều vấn đề cảm lạnh, gây nguy hiểm.

đèn sưởi nhà tắm tốt nhất


Thiết kế đèn sưởi nhà tắm được nhiều người ưa chuộng lựa chọn là giải pháp cho thời tiết mua đông và nhu cầu vệ sinh hàng ngày cuả con người. Mua đèn sưởi nhà nắm loại nào chất lượng tốt, sử dụng an toàn cho người dùng thì không phải ai cũng nắm rõ.

Dưới đây là top 7 thiết bị đèn sưởi nhà tắm chất lượng, giá tốt đang được ưa chuộng cùng kinh nghiệm lựa chọn mà người tiêu dùng có thể tham khảo.

TÌM HIỂU VỀ THIẾT BỊ ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM

MUA HÀNG CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

Với các khu vực có mùa đông, thời tiết lạnh vấn đề sưởi ấm được chú trọng để bảo vệ sức khỏe con người. Hàng ngày, con người vẫn phải tiếp xúc với nước để vệ sinh cá nhân, dễ cảm lạnh và các thiết bị sưởi ấm nhà tắm hoạt động như một giải pháp bảo vệ sức khỏe, làm tăng nhiệt độ khu vực quan trọng này. Hiểu về đèn sưởi nhà tắm: cấu tạo, nguyên lý hoạt động, các loại phổ biến… sẽ giúp người dùng chọn mua và sử dụng thiết bị hiệu quả, lâu dài.

1. CẤU TẠO ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM


Thiết bị đèn sưởi chuyên dụng cho nhà tắm được khá nhiều gia đình Việt ưa chuộng, lắp đặt cho không gian nhà tắm, khu vực vệ sinh cá nhân để làm tăng nhiệt độ khu vực tức thì mà không cần mất quá nhiều thời gian chờ đợi. Cấu tạo đèn sưởi nhà tắm khá đơn giản mang đến hiệu quả sử dụng cao cho người dùng:

Phần thân đèn – chất liệu chống xước, chống ẩm trong điều kiện môi trường độ ẩm cao, bảo vệ thiết bị hiệu quả. Đồng thời thân đèn với chất liệu chịu được nhiệt độ cao do bóng đèn sưởi tạo ra trong thời gian dài. Thân đèn được thiết kế thông minh để gắn tường, trần nhà hay âm tường khu vực nhà tắm.

Phần bóng hồng ngoại – bộ phận quan trọng nhất để làm tăng nhiệt độ tức thì. Thiết kế bóng với dây tóc và phần thủy tinh dày chịu nhiệt độ cao, chống nổ . Ngoài ra bóng bồng ngoại còn được tráng lớp chống lóa giúp bảo vệ mắt người dùng khỏi cường độ ánh sáng quá lớn.
Một số thiết bị đèn sưởi nhà tắm được trang bị quạt tản nhiệt, thổi gió để lưu thông khí nóng xung quanh khu vực hiệu quả.

2. NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM


Đèn sưởi nhà tắm có khả năng làm tăng nhiệt độ tức thì với cường độ ánh sáng cao. Đèn hoạt động như một mặt trời tỏa tia hồng ngoại làm tăng nhiệt độ không khí nhanh chóng.

Khi đèn được cấp điện, bóng hồng ngoại sẽ tỏa ra tia hồng ngoại không chứa tia cực tím ảnh hưởng đến sức khỏe và da người dùng. Nhiệt độ độ tỏa ra lan tỏa qua lớp thủy tinh tập trung và hướng về phía lắp đặt, người dùng hay sử dụng để sưởi ấm.

Với một số thiết bị đèn sưởi hồng ngoại cao cấp còn có trang bị quạt tản nhiệt, phân tán không khí với nhiệt độ cao ra khu vực xung quanh làm ấm nhà tắm hiệu quả, chứ không hoàn toàn tập trung ở khu vực lắp đặt.

3. PHÂN LOẠI ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM


Đèn sưởi nhà tắm dần được ưa chuộng và thiết bị hữu ích cho mua đông của các gia đình. Thiết kế đèn sưởi được cải tiến hơn mang đến nhiều sự lựa chọn.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại và đặc trưng đèn sưởi khác nhau. Phân loại đèn sưởi dưới đây sẽ giúp người tiêu dùng hiểu hơn về thiết bị hữu ích này và chọn mua phù hợp.

PHÂN LOẠI ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM THEO ĐẶC TRƯNG BÓNG:


Đèn sưởi bóng hồng ngoại – loại được sử dụng phổ biến có cường độ ánh sáng mạnh, làm khô quần áo, tốt cho sức khỏe người dùng. Kích thước cồng kềnh, khó di chuyển.
Đèn sưởi bóng halogen – đèn đốt bóng halogen có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển sử dụng nhiều khu vực. Chỉ có tác dụng làm ấm, không có tác dụng làm khô và sấy quần áo.

Đèn sợi đốt – loại đèn không được sử dụng phổ biến do tiêu hao năng lượng lớn, ánh sáng không tốt cho bảo vệ sức khỏe người dùng.

TIÊU CHÍ LỰA CHỌN ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM CHẤT LƯỢNG

nên chọn đèn sưởi nhà tắm nào tốt
MUA HÀNG CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY


Đèn sưởi nhà tắm hiện nay được sử dụng nhiều và ngày càng phổ biến hơn với nhiều dòng, thương hiệu, thiết kế máy đa dạng tính năng. Bên cạnh những sản phẩm chất lượng là sản phẩm không rõ nguồn gốc khiến người dùng khó khăn trong việc lựa chọn nếu không có những tiêu chí rõ ràng để chọn mua đèn.

Dưới đây là những tiêu chí là căn cứ hiệu quả để chọn mua đèn sưởi nhà tắm cao cấp cho nhu cầu sử dụng của gia đình.

1. CÔNG SUẤT ĐÈN SƯỞI


Chọn mua công suất phù hợp còn tùy vào diện tích phòng tắm của gia đình. Chọn công suất phù hợp cho không gian để đèn đủ làm ấm hiệu quả, không quá bé hay quá lớn khiến việc lựa chọn sử dụng không hiệu quả.

Công suất đèn lớn thì tiêu hao điện năng cũng nhiều hơn, người dùng cân đối để chọn công suất sử dụng tối ưu.

Công suất tiêu chuẩn cho mỗi bóng đèn sưởi dao động từ 250 – 300w là phù hợp. Số lượng bóng đèn càng tăng, công suất càng giảm để đảm bảo tối ưu tiêu hao năng lượng điện mà vẫn đủ chiếu sáng và sưởi ấm.

2. SỐ LƯỢNG BÓNG ĐÈN SƯỞI


Chọn đèn sưởi có số lượng bóng phù hợp để chiếu sáng khu vực, phụ thuộc vào diện tích sử dụng. Ví dụ:
  • Nhà tắm diện tích dưới 4m2 sử dụng đèn 2 bóng.
  • Nhà tắm diện tích từ 4 – 6m2 sử dụng đèn 3 bóng.
  • Nhà tắm diện tích từ 6m2 trở lên sử dụng 4 bóng.
  • Với nhà tắm rộng trên 10m2 tăng số lượng đèn.

3. CHỦNG LOẠI ĐÈN SƯỞI


Đèn sưởi được thiết kế với nhiều phương pháp sưởi và chiếu sáng khác nhau. Người dùng chọn loại đèn hồng ngoại – đèn sợi đốt – hay đèn halogen hay đèn sưởi hỗn hợp.

Tùy vào hu cầu sử dụng chỉ sưởi hay có thêm khả năng sấy quần áo, tiêu chuẩn bảo vệ sức khỏe người dùng. Đèn sưởi nhà tắm bóng hồng ngoại vẫn được lựa chọn nhiều nhất, bởi những tính năng đa dạng, hiệu quả cho bảo vệ sức khỏe con người thời tiết lạnh.

4. TÍNH NĂNG ĐÈN SƯỞI


Nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ngày càng đa dạng hơn, để đảm bảo tiện ích làm vừa lòng người tiêu dùng cần chú ý đến tính năng thiết bị: đèn sưởi chống lóa, đèn sưởi tiết kiệm năng lượng, đèn sưởi có thiết kế quạt tản nhiệt nâng cao hiệu quả sưởi ấm không gian nhanh chóng, nhiệt được phân tán đều hơn.

5. THIẾT KẾ VÀ KIỂU DÁNG ĐÈN SƯỞI


Thiết kế nội thất phòng tắm cũng rất được gia đình quan tâm. Chọn mua đèn sưởi nhà tắm gia đình có kích thước phù hợp với không gian, lắp đặt dễ dàng linh hoạt để sử dụng hiệu quả. Chọn các loại đèn theo vị trí lắp đặt: âm tường hay gắn tường, để trần nhà…

Chọn chất liệu cao cấp có độ bền cao: chống thấm nước, chống xước, chịu nhiệt tốt trong điều kiện môi trường nhà tắm và đèn hoạt động ở nhiệt độ cao.

6. THƯƠNG HIỆU ĐÈN SƯỞI


Nhiều thương hiệu đồ gia dụng uy tín trên thị trường phát triển các thế hệ đèn sưởi nhà tắm phục vụ khách hàng. Thương hiệu là yếu tố cần được quan tâm hàng đầu khi chọn mua đèn sưởi hay các thiết bị gia dụng.

Thương hiệu là cam kết đảm bảo cho chất liệu, chất lượng, tính năng, các chính sách bảo hành, giá gốc… và quyền lợi người tiêu dùng.

7. GIÁ THÀNH ĐÈN SƯỞI


Giá thành đèn sưởi nhà tắm khá đa dạng, nhiều phân khúc khác nhau từ giá rẻ đến cao cấp với mức chi phí cao và đa tính năng. Người dùng cân đối tài chính và nhu cầu sử dụng để chọn thiết bị phù hợp. Mức giá phù hợp để sở hữu một thiết bị đèn sưởi nhà tắm chất lượng dao động từ: 800 – 1.5 triệu được nhiều người ưa chuộng và chọn mua nhất. Ngoài ra còn nhiều thiết bị đèn sưởi đa tính năng với mức giá cao từ 2 – 3 triệu.

Chọn mua đèn sưởi phụ thuộc và đặc trưng kết cấu và địa hình nhà tắm cùng nhu cầu sử dụng của gia đình. Người mua cân nhắc các tiêu chí trên đây để chọn thiết bị có thông số, đặc trưng thiết kế phù hợp tại các đơn vị uy tín trên thị trường.

MUA ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM HÃNG NÀO TỐT HIỆN NAY?

giá đèn sưởi nhà tắm

Lựa chọn thương hiệu đèn sưởi nào chất lượng tốt, độ bền cao và sử dụng lâu dài. Khá nhiều thương hiệu trên thị trường mang đến lựa chọn cho người tiêu dùng. Dưới đây là đánh giá 5 thương hiệu đang được ưa chuộng, uy tín cho người dùng lựa chọn thương hiệu chất lượng với giá ưu tốt nhất.

1. ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM KANGAROO

đèn sưởi nhà tắm kangaroo

MUA HÀNG CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY
Kangaroo là thương hiệu đồ gia dụng đến từ Úc, được gia công và sản xuất trên thị trường Việt Nam. Đèn sưởi nhà tắm hiệu kangaroo được phát triển với nhiều chủng loại, thiết kế, kiểu dáng và tính năng đa dạng đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Sản phẩm được đánh giá tốt về hiệu quả sưởi ấm không gian nhanh chóng.

Độ bền thiết bị cao, chất liệu thiết kế cao cấp mang đến khả năng hoạt động ổn định lâu dài trong môi trường nhà tắm. Sản phẩm đạt các tiêu chuẩn chất lượng châu âu. Thiết kế bóng đèn hồng ngoại với lớp phủ không gây chói mắt, tốt cho trẻ em và người già khi sử dụng. Sản phẩm đèn sưởi kangaroo được ưa chuộng bởi khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Thiết kế đèn sưởi kangaroo đa dạng, hiện đại với chất liệu mạ vàng đảm bảo tuổi thọ lâu dài, phù hợp với không gian nhà tắm hiện đại. Với mức giá dưới 2 triệu, người dùng có thể sở hữu nhiều thiết bị đèn sưởi đa tính năng. Thời gian bảo hành thiết bị 1 năm. Kangaroo được đánh giá là thương hiệu dành cho người Việt với tính năng đa dạng, chất lượng ổn định và giá thành rẻ.

2. ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM SUNHOUSE

đèn sưởi nhà tắm sunhouse

MUA HÀNG CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY
Thương hiệu đèn sưởi sunhouse đến từ hàn quốc – quốc gia có nhu cầu sử dụng đèn sưởi mùa lạnh cao. Sản phẩm đèn sưởi nhà tắm sunhouse được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn quốc, đạt tiêu chuẩn quốc tế về đèn sưởi, chiếu sáng và bảo vệ sức khỏe người dùng.

Sản phẩm đèn sưởi sunhouse được nhiều người đánh giá cao về độ bền, tính năng và hiệu quả làm ấm không gian nhanh chóng chỉ trong vài giây. Các thiết kế đèn ứng dụng công nghệ sưởi không đốt oxi, giữ ẩm cho da hiệu quả, không gây các phản ứng phụ khi sử dụng lâu dài. Đèn sưởi nhà tắm sunhouse được thiết kế với khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Đèn với chất liệu cao cấp, chống xước, chịu nhiệt hiệu quả, đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định trong điều kiện môi trường nhà tắm ẩm ướt. Chất lượng và tính năng an toàn của thiết bị được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.

Chính sách bảo hành 12 tháng giúp người dùng an tâm sử dụng thiết bị sưởi của sunhouse cho nhu cầu gia đình. Giá thành thiết bị thuộc phân khúc giá rẻ càng được người tiêu dùng ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn.

3. ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM HANS

đèn sưởi nhà tắm Hans

MUA HÀNG CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY
Thương hiệu đèn sưởi nhà tắm Hans có xuất xứ từ Đức với công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến và được kiểm chứng nghiêm ngặt về chất lượng trước khi đưa ra thị trường mang đến sự thành công của Hans trên thị trường.

Hiện trên thị trường Việt có 3 dòng sản phẩm của thương hiệu Hans: đèn sưởi nhà tắm Hans, đèn sưởi nhà tắm kottmann và đèn sưởi Heizen. Cả 3 sản phẩm đều được khách hàng đánh giá cao về hiệu quả sưởi ấm và độ bền thiết bị cao so với mặt bằng chung.

Các tính năng của đèn sưởi Hans: sưởi ấm nhanh chóng với khả năng dưỡng ẩm và chăm sóc da thời tiết khô hanh. Đèn có tích hợp tính năng chống lóa và chói mắt theo tiêu chuẩn chiếu sáng châu âu. Các thiết bị đèn tiết kiệm năng lượng điện hiệu quả với công nghệ không đốt oxi an toàn bảo vệ người dùng.

Thiết kế kiểu đèn của thương hiệu Hans theo phong cách châu âu, sang trọng hiệ đại rất được lòng người tiêu dùng Việt. Độ bền và tuổi thọ đèn Hans cao, sử dụng ổn định không gặp các vấn đề chập điện, cháy. Chất liệu đèn cao cấp, chống xước, chống ẩm mốc bảo vệ thiết bị và người dùng hiệu quả. thời gian bảo hành của thương hiệu đèn Hans khá cao từ 1 – 5 năm tùy sản phẩm cùng chính sách chăm sóc khách hàng hiệu quả làm hài lòng người tiêu dùng.

4. ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM SAIKO

đèn sưởi nhà tắm Saiko


MUA HÀNG CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY
Đèn sưởi nhà tắm thương hiệu Saiko đến từ Nhật bản được khách hàng tin tưởng về độ bền thiết bị và tính năng an toàn sưởi ấm hiệu quả. Nhật bản nổi tiếng với các thương hiệu đồ gia dụng chất lượng, độ bền cao luôn đi đầu trong công nghệ hiện đại, mang đến thương hiệu đèn Saiko chất lượng.

Đèn sưởi Saiko được thiết kế không quá đa dạng về kiểu dáng và thiết kế. Saiko với thiết kế đèn sưởi 2 bóng chiếm tỉ lệ cao nhất. Công nghệ sưởi ấm cao tỏa tia hồng ngoại an toàn tuyệt đối cho da người, đặc biệt an toàn với trẻ nhỏ: không làm khô da, dưỡng ẩm, làm mềm và kích thích tổng hợp vitamin D cho cơ thể. Đèn với cường độ chiếu sáng dễ chịu khi sử dụng.

Đèn sưởi Saiko 2 bóng với công tắc riêng biệt cho từng bóng thuận tiện cho người dùng muốn tùy ý điều chỉnh độ ẩm.

Thiết kế đèn đơn giản, dễ dàng lắp đặt và sử dụng trong không gian. Mức giá nhỉnh hơn so với các thương hiệu hiện hành khiến đèn sưởi Saiko kén người tiêu dùng hơn. Nhưng sử dụng thương hiệu saiko, người tiêu dùng có thể thực sự an tâm về mức độ an toàn và hiệu quả sử dụng của thiết bị.

5. ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM BRAUN

đèn sưởi nhà tắm braun

MUA HÀNG CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY
Lại là một thương hiệu đến từ đức – đèn sưởi nhà tắm braun đạt các tiêu chuẩn châu âu về chiếu sáng và sưởi ấm. Sản phẩm được người tiêu dùng Việt đánh giá cao về chất lượng, độ bền và hiệu quả sưởi.

Các tính năng tiện ích của đèn sưởi braun: sưởi ấm nhanh chóng, an toàn cho da và mắt, bảo vệ người dùng khỏi các sự cố chập cháy, tích hợp thêm nhiều tính năng mới như quạt thổi gió hiệu quả. Thiết kế đèn sưởi đa dạng nhiều loại mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng.

Kiểu dáng và phong cách châu âu phù hợp với không gian nhà tắm hiện dđại. Thời gian bảo hành thiết bị dài hạn tối thiểu 1 năm, mang đến sự tin tưởng cho người dùng khi chọn mua sản phẩm.

Các thương hiệu đèn sưởi nhà tắm trên đây đa phần được đánh giá khá tốt về hiệu quả sưởi ấm nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Nhìn chung, thương hiệu hans với đa dạng các dòng máy tiện ích vẫn được người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn nhiều nhất. Tùy theo sở thích thương hiệu mà người dùng cân nhắc các thương hiệu đèn sưởi khác trên thị trường.

TOP 7 ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM CHẤT LƯỢNG GIÁ TỐT


1. ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM KOTTMANN K2BG

đèn sưởi nhà tắm kottmann k2bg

MUA HÀNG CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY
Đèn sưởi nhà tắm kottmann K2BG – thiết bị sưởi ấm nhà tắm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đức, với các tiêu chuẩn châu âu về an toàn, hiệu quả sưởi ấm cho con người. Sản phẩm với thiết kế 2 đèn bóng vàng hồng ngoại phù hợp cho nhà tắm diện tích dưới 4m2. Công suất tổng của 2 bóng đèn là 550w.

Công nghệ bóng hồng ngoại không đốt oxi, tỏa nhiệt nhanh chóng làm ấm không gian chỉ trong 1 vài giây. Ánh sáng hồng ngoại thân thiện với người dùng, dưỡng ẩm da, không làm khô hay quá nóng gây khó chịu cho người dùng khi sử dụng. Thiết kế đèn với tính năng chống trói, lóa mắt hiệu quả.

Kiểu dáng hiện đại, bóng vàng phù hợp với phong cách nội thất nhà tắm hiện đại. Loại đèn sưởi ốp trần, ốp tường với không chiếm nhiều diện tích. Thiết kế 2 công tắc điều khiển cường độ sưởi, giúp quá trình linh hoạt hơn. Bóng tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả. Ngoài ra, bóng còn tích hợp chức năng ion âm giúp làm sạch không khí nhà tắm hiệu quả.

Giá thành thiết bị được bán tại các đơn vị phân phối có chênh lệch nhưng dao động khoảng 900 nghìn, tùy đơn nhà cung cấp. Chính sách bảo hành 3 năm cho thiết bị sưởi gia đình từ hãng. Đánh giá thiết bị sưởi cao cấp, an toàn và bảo vệ sức khỏe người dùng với mức giá tầm rẻ. Chấm 4.5 sao cho thiết bị sưởi và chiếu sáng phòng tắm gia đình.

2. ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM KOTTMANN K3BG

đèn sưởi nhà tắm kottmann k3bg

MUA HÀNG CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY
Đèn sưởi nhà tắm kottmann K3BG – thiết bị với 3 bóng hồng ngoại tiêu chuẩn được sản xuất theo công nghệ đức và các tiêu chuẩn quốc tế. Công suất mỗi bóng 275w mang đến hiệu quả làm ấm không gian nhanh chóng cho khu vực có diện tích dưới 6m2.

Thiết kế bóng đèn hồng ngoại vàng với công nghệ đốt không oxi, tỏa nhiệt hiệu quả, dịu nhẹ và tạo cảm giác thoải mái cho da khi tiếp xúc gần. Chất liệu bóng đèn chiếu sáng giảm chói lóa cho mắt, không làm khô da đặc biệt thời tiết lạnh và hanh mùa đông. Tính năng tiết kiệm điện được đánh giá cao.

Độ bền đèn sưởi cao với tuổi thọ mỗi bóng lên đến 10 nghìn giờ hoạt động, xấp xỉ 6 năm. Sử dụng hiệu quả và linh hoạt điều khiển bóng chiếu sáng với 2 công tắc. Thiết kế đèn ốp tường hoặc trần linh hoạt, dễ dàng lắp đặt sử dụng và không chiếm nhiều diện tích. Màu sắc trang nhã phù hợp với không gian phòng tắm. Đèn kottmann k3bg được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường, với các tiêu chuẩn an toàn chiếu sáng và sưởi ấm châu u.

Giá thiết bị sưởi nhà tắm hồng ngoại kottmann k3bgkhoảng 800 – 900 nghìn/ đèn. Mức giá rẻ cho loại đèn sưởi 3 bóng. Chính sách bảo hành lên đến 10 năm mang đến lòng tin cho người tiêu dùng trong sử dụng thiết bị sưởi của kottmann. Đánh giá 4.7 sao cho chất lượng và hiệu quả sưởi của thiết bị.

3. ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM HEIZEN HE3B

đèn sưởi nhà tắm heizen he3b

MUA HÀNG CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY
Thiết kế đèn sưởi nhà tắm heizen HE3B được đánh giá là sản phẩm giá rẻ với những tính năng ưu việt đến từ hãng Hans với công nghệ sản xuất Đức.

Thiết kế đèn với 3 bóng hồng ngoại vàng, công suất mỗi đèn 275w cho phòng tắm 6m2 trở xuống. Ứng dụng công nghệ đốt không oxi, tỏa nhiệt hiệu quả nhưng tối ưu năng lượng tiêu hao. Đèn sưởi heizen HE3B có thể làm ấm không gian nhanh chóng chỉ 1 vài phút. Đèn Heizen được ứng dụng các công nghệ mới trong sản xuất chế tạo với dòng đèn chống nổ IPX4.

Chất liệu bóng với bề mặt được tráng kim cương chống lóa và chói mắt, mang đến luồng ánh sáng nhẹ nhàng đủ làm ấm, giữ ẩm cho da bảo vệ sức khỏe người dùng khi sử dụng. Thiết kế với chất liệu cao cấp, chống xước, chống ẩm hiệu quả trong điều kiện môi trường ẩm ướt. Thiết bị an toàn, bảo vệ người dùng khỏi các sự cố sốc nhiệt, chập điện. Đèn với 3 công tắc điều khiển bóng linh hoạt, kiểm soát khả năng làm ấm thiết bị hiệu quả.

Kiểu dáng đèn hiện đại, nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt sử dụng cho không gian nhà tắm. Độ bền thiết bị cao cùng chính sách bảo hành lên đến 5 năm, mang đến sự tin tưởng về chất lượng cho thiết bị.
Giá thành thiết bị hiện nay đang được bán với mức 900 – 1 triệu. Đánh giá tính năng và giá thành thiết bị chiếu sáng với 4.5 sao cho nhu cầu sưởi ấm của gia đình.

4. ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM CHỐNG CHÓI HEIZEN  HEIT610

đèn sưởi nhà tắm heizen heit610

MUA HÀNG CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY
Thiết bị đèn sưởi nhà tắm heizen HEIT610 là sản phẩm thế hệ mới với nhiều cải tiến về tính năng và thiết kế của Hans uy tín. Bóng đèn sưởi sản xuất theo công nghệ Đức, được kiểm tra tính năng, hiệu quả sử dụng lâu dài trước khi đưa ra thị trường.

Công suất bóng với 1000w, làm ấm không khí nhanh chóng. Thiết kế đèn có khả năng điều chỉnh góc chiếu sáng linh hoạt 90 độ. Bóng đèn heizen có tuổi thọ 6000h, khả năng chiếu sáng nhanh chóng, tăng nhiệt độ phòng với tia hồng ngoại không gây lóa mắt. Sản phẩm phù hợp cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và người già.

Các tính năng hiện đại của bóng tự kiểm soát nhiệt độ và làm mát bóng hiệu quả trong thời gian hoạt động để bảo vệ thiết bị. Bóng đèn công suất cao nhưng tiêu hao năng lượng thấp, tiết kiệm điện năng hiệu quả trong quá trình đốt và sưởi ấm.

Kiểu bóng dài, thiết kế gắn tường linh hoạt, không chiếm nhiều diện tích. Chất liệu thân đèn làm từ hợp kim với độ bền cao, chống chịu va đập, dẫn điện kém bảo vệ người dùng an toàn trong môi trường nhà tắm ẩm ướt. Đèn heizen HEIT610 có tích hợp quạt tản nhiệt bảo vệ thiết bị lâu dài.

Giá đèn sưởi heizen HEIT610 hiện nay dao động 1.1 triệu, tùy đơn vị phân phối. Thiết bị đạt các tiêu chuẩn châu u cùng chính sách bảo hành 5 năm mang đến giá trị sử dụng lâu dài và lòng tin cho người tiêu dùng. Đánh giá 4.7 sao cho thiết bị sưởi nhà tắm an toàn.

5. ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM HANS H4B176

đèn sưởi nhà tắm hans h4b176

MUA HÀNG CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY
Thiết bị đèn sưởi nhà tắm Hans H4B176 sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu tiêu chuẩn châu u. Thiết bị đa tính năng được ưa chuộng cho nhà tắm gia đình.

Sản phẩm đèn sưởi Hans H4B176 được thiết kế với công suất lớn 1240w. Số lượng bóng đèn hồng ngoại 4, phù hợp với diện tích phòng lớn đến 10m2. Loại bòng đèn công suất lớn nhưng tiêu hao năng lượng thấp, khả năng làm ấm không khí nhanh chóng chỉ 1 vài phút ssau khi bật. Ánh sáng hồng ngoại sưởi ấm của đèn không gây hại cho da nhạy cảm.

Đèn Hans H4B176 là sản phẩm đa tính năng với khả năng hút khí, quạt thông gió lưu thông không khí hiệu quả đồng thời chiếu sáng phòng tắm với diện tích rộng. Chất liệu bóng đèn cao cấp, giảm cường độ ánh sáng quá mạnh, lọc và loại bỏ yếu tố gây hại cho mắt. Thân đèn chống thấm nước, ẩm mốc, chống xước và nhiệt độ cao. Thiết bị được đánh giá cao về mức độ an toàn bảo vệ người dùng.

Thiết kế 4 đèn nhỏ gọn, màu trắng bạc sang trọng cho không gian nội thất phòng tắm. Lắp đặt âm tượng tiện ích, không chiếm nhiều không gian. Đèn với 4 công tắc linh hoạt, điều khiển chế độ hoạt động và nhiệt độ sưởi ấm, chiếu sáng của thiết bị. Quạt thông gió hoạt động ổn định không gây tiếng ồn lớn, độ ồn dưới 40 dB, khá êm.

Giá thành thiết bị thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp, đa tính năng có chính sách bảo hành 1 năm. Giá bán tại nhiều đơn vị dao động 1.3 triệu/ thiết bị. Đánh giá sản phẩm cao cấp của hans 4.7 sao cho chất lượng, hiệu quả hoạt động phục vụ gia đình.

6. ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM KANGAROO KG247

đèn sưởi nhà tắm kangaroo kg247

MUA HÀNG CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY
Đèn sưởi nhà tắm kangaroo kg247 là thiết bị sản xuất trên dây chuyền công nghệ úc, thuộc phân khúc hàng giá rẻ chất lượng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Thiết kế đèn nhà tắm kangaroo kg247 với 2 bóng đèn hồng ngoại vàng, ứng dụng công nghệ đốt không oxi an toàn và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Đèn sưởi kangaroo kg247 được kiểm định chất lượng, đạt các tiêu chuẩn an toàn châu âu, tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008. Công nghệ mạ bóng đèn vàng giảm chói mắt, làm dịu ánh sáng không gây rát da khi sử dụng. Công suất tối đa của 2 bóng là 550w.

Thiết kế đơn giản, sang trọng cho không gian nhà tắm hiện đại. kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt sử dụng. Đèn kiểu lắp âm tường tiết kiệm diện tích sử dụng. Giá thành rẻ là điểm thu hút sức mua của người dùng cùng với tính năng sưởi ấm nhanh chóng an toàn. Hiện nay, mức giá đèn sưởi kangaroo kg247 dao động khoảng 750 nghìn, giá rẻ cho thiết bị sưởi gia đình. Đánh giá 4.5 sao cho chất lượng và giá cho nhu cầu sử dụng hiện nay.

7. ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM SAIKO BH735H

đèn sưởi nhà tắm saiko bh735h

MUA HÀNG CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY
Đèn sưởi thương hiệu saiko nhật bản là sản phẩm thuộc phân khúc thị trường cao cấp. Với những đặc tính nổi trội, đáp ứng nhu cầu sưởi ấm nhà tắm của các gia đình. thiết kế đèn sưởi saiko BH735H với 3 bóng vàng, công nghệ đốt không oxi tỏa ánh sáng hồng ngoại làm ấm không khí hiệu quả. Công suất mỗi đèn 275w, làm ấm không khí nhanh, an toàn cho da người dùng khi tiếp xúc.

Chất liệu bề mặt bóng là thủy tinh chịu nhiệt cao cấp, chống lóa, loại bỏ các tia gây hại cho da người. Thân đèn chống xước, chống nhiễm điện hiệu quả, bảo vệ người dùng khỏi sự cố chập cháy. Độ bền thiết bị cao. Đèn với kiểu dáng hình tam giác nhỏ gọn, gắn tường tiết kiệm diện tích, dễ dàng di chuyển sử dụng ở nhiều vị trí. Thiết kế đơn giản nhưng sang trong cho không gian nội thất nhà tắm.

Bóng đèn sưởi saiko được bảo hành 3 năm hiệu quả, tạo lòng tin cho người tiêu dùng. Mức giá đèn saiko khá rẻ với 790 nghìn tùy đơn vị. Đánh giá 4.5 sao cho chất lượng và giá cả thiết bị.

NÊN MUA ĐÈN SƯỞI LOẠI NÀO TỐT ?


Thiết bị đèn sưởi nhà tắm sẽ là trang bị không thể thiếu cho không gian nhà tắm vào mùa lạnh để bảo vệ sức khỏe người thân trong gia đình. Top 7 đèn sưởi nhà tắm trên đây khá nổi trội với các sản phẩm từ thương hiệu Hans – Đức.

Khách hàng chọn mua cần cân đối tài chính, đánh giá thông số và tính năng sản phẩm để chọn mua đèn sưởi chất lượng với giá tốt. Người dùng quan tâm có thể để lại comment để được tư vấn kỹ thuật cho thiết bị sưởi phù hợp với nhu cầu gia đình.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét